TRUNG TÂM DỊCH VỤ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP 24H : HOTLINE 0934 514 189 - 0968 777 141

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Bạn đã biết "Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Bosch hiệu quả"

Bạn đã biết "Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Bosch hiệu quả"

Bếp từ Cao cấp nhập khẩu đã chiếm lĩnh chủ yếu thị trường bếp Việt. Với dòng bếp từ Bosch được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp từ đúng cách và hiệu quả. Bài viết này chia sẻ một số kinh nghiệm sử dụng bếp từ Bosch hiệu quả

Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Bosch hiệu quả

Để sử dụng bếp an toàn và đúng cách bạn cần đọc và nắm rõ hướng dẫn sử dụng của bếp Bosch trước khi sử dụng. Trên thực tế khi bếp từ cảnh báo nhiều khách hàng dùng cho rằng bếp từ bị hỏng và không biết cách khắc phục đúng cách nên gây giảm tuổi thọ của bếp.
Việc đơn giản như kiểm tra đáy chảo, nồi cũng không được bỏ qua vì đáy chảo thô có thể làm xước bề mặt các bếp nấu nên bạn cần lưu ý. Cũng cần đảm bảo đáy nồi chảo và mặt bếp luôn khô ráo vì khi đáy chảo dính nước có thể bất ngờ dịch chuyển ra khỏi vùng nấu vì bề mặt tiếp xúc rất nhẵn.
Không được đặt nồi hoặc chảo trống lên bếp khi bếp đang hoạt động. Vì nồi chảo có thể nóng nên rất nhanh và có thể gây bỏng.
Không đặt nồi chảo nóng lên bảng điều khiển, khu vực chỉ báo hoặc vùng khung bếp, không làm rơi các đồ vật cứng, nhọn vào bếp có thể làm nứt mặt kính dẫn đến sự cố rò rỉ điện. Các hộp bằng nhôm mỏng hoặc nhựa sẽ bị tan chảy nếu đặt lên đĩa hâm khi nó còn nóng.
Khi nấu ăn các vết bẩn bạn không chú ý lau chùi sạch cũng có thể gây tổn hại cho chiếc bếp của bạn. trong khi nấu ăn, đồ ăn có thể bị tràn ra khi nấu, hoặc cũng do bạn sử dụng không đúng loại chất vệ sinh chuyên dụng cho bếp cũng chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hỏng bếp.
Với trường hợp này bạn nên sử dụng dụng cụ cạo chuyên dụng dành cho bề mặt kính để lau sạch vì chủ yếu mặt bếp từ Bosch làm bằng kính Schootceran nên rất dễ vệ sinh. Lúc này bạn nên sử dụng loại chất vệ sinh được thiết kế dành riêng cho bếp mặt kính như bếp Bosch.
Ngoài ra bếp có thể bị phai màu do một số nguyên nhân như loại chất vệ sinh không phù hợp hoặc do bạn dùng nồi không đúng cách. Khi này bạn cần nhấc nồi, chảo lên trước khi di chuyển ra khu vực xung quanh và luôn đảm bảo sử dụng nước vệ sinh được dùng riêng cho mặt kính Schootceran.
Luôn luôn giữ cho màn hình cảm ứng khô vì hơi ẩm có thể ảnh hưởng đến mức độ đúng của chức năng.
Khi dùng bếp sau một thời gian bếp bị vỡ mặt kính và bạn đổi ngay để tránh những rủi ro do rò rỉ điện. Lỗi này có thể do bạn đun nấu với công suất quá cao trong một thời gian dài hoặc rang các món quá khô liên tục mà không chỉnh về đúng chế độ nấu thích hơp. Đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra việc mặt kính bếp bị vỡ.
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Bosch hiệu quả
Bạn cũng có thể gặp trường hợp bếp tự nhiên không gia nhiệt tiếp và có tiếng kêu khi đang sử dụng, khi này có thể do nhiệt độ ngoài môi trường quá cao hoặc bếp đặt gần thiết bị nhiệt khác hoặc ngõ thông gió của bếp bị chặn. Khắc phục sự cố này bạn hãy mở ngõ thông gió của bếp ra, đặt bếp nơi thoáng, nơi nhiệt độ ổn định và tránh để gần những nơi sinh nhiệt hoặc môi trường có nhiệt độ cao.
Trong trường hợp không may bếp của bạn bị tắt đột ngột có thể do trong khi đang nấu bạn nhấc nồi ra khỏi bếp dù chưa bấm chế độ tắt nên bếp sẽ dùng hoạt động ngay. Hiện tượng này nếu xảy ra thường xuyên sẽ nhanh làm giảm tuổi thọ cho chiếc bếp Bosch của bạn, bạn cũng nên chú ý và chờ cho quạt gió của bếp ngừng hẳn rồi mới tiếp tục bật bếp lên nấu tiếp.
Nếu trong quá trình đun nấu bếp của bạn có vấn đề gì hãy liện hệ với trung tâm chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn cách sử lý tốt nhất! 
*** Bài viết liên quan:
Chức năng Booster là của bếp từ bạn đã biết chưa?
Hướng dẫn bạn cách vệ sinh và sử lý sự cố với bếp từ Bosch
Hướng dẫn bạn cách lắp đặt bếp từ Bosch

Tags: sua bep tu tai nhasửa bếp từ tại nhàcách dùng bếp điện từcách sử dụng bếp từ Boschhướng dẫn cách sử dụng bếp từ Boschkinh nghiệm sử dụng bếp từ boschkinh nghiệm sử dụng bếp từ bosch kinh nghiem su dung bep tu bosch

Đăng nhận xét

SỬA THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHUYÊN NGHIỆP

 
Design by dichvubep.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi |