TRUNG TÂM DỊCH VỤ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP 24H : HOTLINE 0934 514 189 - 0968 777 141

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Bếp từ Cao cấp Teka sử dụng mặt kính gì?

Bếp từ Cao cấp Teka sử dụng mặt kính gì?

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Teka được nhiều khách hàng tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Teka cung cấp thiết bị nhà bếp Cao Cấp với chất lượng tương đối tốt.Vậy Bếp từ Cao cấp Teka sử dụng mặt kính gì? Hãy đọc bài viết

Bếp từ Cao cấp Teka sử dụng mặt kính gì? 

Bếp từ Cao cấp Teka sử dụng mặt kính EuroKera, sang trọng cho bếp nhưng vì có ảnh hưởng tới 60 % độ bền sản phẩm nên kính phải là loại thật sự tốt mới đáp ứng được.
Bếp từ Cao cấp Teka sử dụng mặt kính gì?
Đối với dòng bếp từ Teka chính hãng, có một điểm nổi bật khiến mọi khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là mặt kính sáng bóng của bếp. Bộ phận này đã cấu thành nên vẻ bề ngoài hoàn mỹ, sang trọng cho bếp nhưng vì có ảnh hưởng tới 60 % độ bền sản phẩm nên kính phải là loại thật sự tốt mới đáp ứng được. Hiểu đơn giản hơn, chất liệu làm ra mặt kính tác động rất lớn đến hiệu quả truyền nhiệt trong suốt quá trình nấu ăn do đó rất quan trọng. Vậy bếp từ Teka sử dụng mặt kính gì? Đó là mặt kính EuroKera.

Mặt kính EuroKera là gì?

Mặt kính Eurokera ( K+ ) là một sản phẩm gốm kính Ceramic công nghệ cao của Pháp. Sản phẩm K+ thường được dùng nhiều trong các sản phẩm bếp gas, bếp điện Teka… đặc biệt là trong lò nướng.

Bếp từ Teka dùng mặt kính loại gì? 

Các thực nghiệm đã chứng minh sản phẩm mặt kính EuroKera dùng cho bếp điện từ Teka có công năng sử dụng và tính chất tương tự mặt kính Schott Ceran của Đức dùng cho bếp từ Bosch, bếp từ Munchen… như có tuổi thọ cực kì cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt do đó có thể sử dụng được nhiều năm liền nhưng ưu điểm đáng kế nhất khi đem so sánh với Schott Ceran (thuần màu đen) là những mặt kính K+ có giá rẻ hơn , nhiều mẫu mã (KeraBlack® Plus,   KeraResin®,    KeraWhite®,    KeraVision®,   KeraSpectrum®,    KeraSlate™ ) nhiều màu sắc ( Black, White, Champagne, Slate Grey, Silver, Anthracite ) và được nhiều hãng thiết bị bếp nhập khẩu dùng hơn.\

Mặt kính EuroKera ảnh hưởng như thế nào đến độ bền của bếp từ Teka?

Mặt kính EuroKera nổi tiếng có khả năng chịu được những biến đổi khắc nghiệt nhất về nhiệt, gấp 3 lần kính cường lực thông thường nên dù nấu nướng trong thời gian dài ở mức nhiệt 700 – 1000 độ C cũng không bị nứt, vỡ, cả khi đổ nước lạnh vào mặt bếp đang hoạt động. Bên cạnh đó, mặt kính cứng như sắt, chồng trầy xước và không vỡ khi các vật nặng rơi xuống hoặc chịu va đập, áp lực từ các nồi lớn đặt lên bếp.
Euro Kera còn là thương hiệu đi tiên phong trong việc hoàn thiện và phát triển mặt kính vát trên bếp từ Teka, các góc xiên được tạo ra để tăng khả năng chống xước, chống bám vết bẩn. Ngoài ra chúng không chứa các chất độc hại nên cực thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt, khả năng dẫn nhiệt của kính EuroKera rất thấp nên vùng lân cận của khu vực nấu ăn vẫn mát mẻ trong quá trình nấu , nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi , giúp tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng. Do vậy, sản phẩm bếp từ Teka không chỉ đảm bảo thẩm mỹ tinh tế mà còn bền, an toàn , tiết kiệm cho người tiêu dùng.
Để được tư vấn thêm về thương hiệu bếp từ đảm bảo chất lượng hãy gọi cho trung tâm chúng tôi với kinh nghiệm sửa chữa bếp từ với tất cả các dòng bếp trên thị trường. Trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng dòng bếp từ tốt nhất để sử dụng.
*** Bài viết liên quan:
Mặt kính bếp từ ảnh hưởng đến độ bền của bếp từ
Những nguyên nhân gây nứt, vỡ mặt kính bếp từ cách khắc phục
Mặt kính Schott Ceran tại sao dùng mặt kính bếp từ Cao Cấp

Tags: sua bep tu tai nha cách sử dụng bếp điện từ, mặt kính bếp từ, thay mặt kính bếp từ, thay mặt kính bếp từ ở đâuBếp từ Teka sử dụng mặt kính gìbếp từ Teka dùng mặt kính gì, bep tu teka dung mat kinh gi, bep tu Teka su dung mat kinh gi

Đăng nhận xét

SỬA THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHUYÊN NGHIỆP

 
Design by dichvubep.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi |