TRUNG TÂM DỊCH VỤ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP 24H : HOTLINE 0934 514 189 - 0968 777 141

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ malloca hiệu quả và an toàn

Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ malloca hiệu quả và an toàn

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca được nhiều khách hàng biết đến, với bếp từ Malloca được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nhưng liệu khách hàng đã biết cách sử dụng bếp từ malloca đúng cách và an toàn chưa? bài viết này giúp bạn sử dụng bếp từ malloca đúng cách

Cách sử dụng bếp từ malloca an toàn

1. Bật tắt bếp đun nấu 

Khi cần đun nấu thì các bạn hãy khởi động bếp bằng cách nhấn phím bật/tắt và giữ trong khoảng 3 giây để cho bếp được bật lên hẳn. Sau đó, hãy lựa chọn chức năng đun nấu phù hợp ở trên bảng điều khiển của bếp.
Tuy nhiên, nếu như bạn để quá 10 giây mà không lựa chọn chức năng, thì chức năng an toàn của bếp sẽ được kích hoạt và bếp sẽ tự động tắt.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ malloca hiệu quả và an toàn
Ảnh minh họa: Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ malloca hiệu quả và an toàn
Khi đã sử dụng bếp từ Malloca xong, bạn giảm công suất hoạt động của nó về không thế là xong. Nếu muốn tắt hẳn bạn chỉ cần nhấn nút tắt/ bật như ban đầu.

2. Chức năng nấu siêu tốc với bếp từ Malloca

Tùy thuộc vào từng mẫu của bếp từ Malloca sẽ có vùng nấu siêu tốc riêng, tuy nhiên nó cũng tuân thủ quy tắc sau:
Tại vị trí nấu của bếp từ Malloca có mâm điện được thiết kế kép, bạn có thể sử dụng để điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ của vật dụng. Ở nút điều chỉnh nấu siêu tốc, bạn điều chỉnh từ các nút 1 đến 9 sao cho cân bằng với món ăn của mình. Sau khi nấu xong, tại vùng nấu siêu tốc, bạn nhấn nút tắt vùng siêu tốc, khi chức năng nấu siêu tốc đã tắt thì vòng tròn ngoài cũng được tắt.

3. Chức năng khóa an toàn

Khóa an toàn của bếp từ Malloca được thiết kế tùy vào các loại bếp khác nhau nhưng khi bật bạn cần giữ nút biểu tượng khóa 3 giây để đèn khóa được bật lên. Với chức năng này sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ em, tránh các tai nạn đáng tiết xảy ra. Khi tắt an toàn thì sẽ có biểu tượng hình chữ “H” xuất hiện

4. Chức năng đun nước nóng nhanh và tự động

Tính năng này được xem là đơn giản nhất của bếp từ Malloca. Bạn nhấn nút nấu tại vùng nấu, sau đó đèn tại vùng đó sẽ sáng, chọn nút từ 1 đến 9 để điều chỉnh nhiệt độ bằng các nút cộng và trừ. Nếu muốn thay đổi công suất đã được định vị từ trước khi nấu nước nóng với bếp từ Malloca bạn chỉ cần dùng các nút cộng và trừ như hướng dẫn trên.

5. Chuyên nghiệp với chức năng hẹn giờ.

Chức năng hẹn giờ của bếp từ Malloca là khả năng máy sẽ tự động tắt với thời gian được cài trước, cách thích hợp trong việc bạn đang nấu lưng chừng mà có công việc gấp. Tại vùng chức năng hẹn giờ của bếp từ Malloca bạn chọn công suất từ 1 đến 9 sau đó, nhấn nút hẹn giờ tại vị trí thời gian hiển thị là “00”. Sau khi kết thúc thời gian hẹn, máy sẽ tự động tăt.

*Khi sử dụng bếp từ Malloca bạn cần lưu ý

Bếp từ Malloca được vận hành từ sự làm nóng lên bởi vòng dây điện trở với chất liệu Volfram có sức nóng lên đến 4800 độ C. Sau đó, nhiệt từ dây sẽ làm nóng mặt kính và tiếp theo nó sẽ truyền xuống phía dưới của đáy nồi, các loại vật dụng nấu ăn khác…
Với cách vận hành của bếp từ Malloca sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh hơn các loại bếp khác, tiết kiệm được thời gian và hơn nữa là với thiết kế đặc biệt, bếp từ Malloca giúp bạn tiết kiệm được một khoảng phí điện lớn để bạn an tâm sử dụng thay vì dùng bếp gas với nguy cơ mất an toàn cao.
*** Bài viết liên quan:
Hướng dẫn bạn cách vệ sinh và sử lý sự cố với bếp từ Bosch
Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Elextrolux đúng cách
Hướng dẫn cách sử dụng bếp điện từ an toàn hiệu quả nhất

Tags: sua bep tusửa bếp từcách sử dụng bếp điện từcách sử dụng bếp từ an toàncách sử dụng bếp điện từ, cách sử dụng bếp từ malloca, cach su dung bep tu mallocahướng dẫn cách sử dụng bếp điện từ mallocahuong dan cach su dung bep dien tu malloca 

Đăng nhận xét

SỬA THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHUYÊN NGHIỆP

 
Design by dichvubep.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi |