TRUNG TÂM DỊCH VỤ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP 24H : HOTLINE 0934 514 189 - 0968 777 141

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Cách chọn Van gas an toàn cho bếp gas công nghiệp

Cách chọn Van gas an toàn cho bếp gas công nghiệp

Những sự cố cháy nổ, rò rỉ khí gas diễn ra thường xuyên trong thời gian gần đây do khá nhiều nguyên nhân, từ chất lượng của bếp gas, bình gas tới các linh kiện đi kèm như van điều áp. Để giữ cho gian bếp nhà hàng, bếp ăn công nghiệp của bạn luôn đảm bảo an toàn, tránh xa nguy cơ cháy nổ thì bạn cần biết cách chọn Van gas an toàn cho bếp gas công nghiệp qua bài viết dưới đây

Chọn Van gas an toàn cho bếp gas công nghiệp
Van điều áp gas công nghiệp là một trong những thiết bị không thể vắng mặt trong nhà bếp, nhất là những nhà bếp công nghiệp hay nhà hàng. Đây là thiết bị giảm áp gắn với đầu ra của bình gas, nên áp suất mà van gas phải chịu đựng cũng tương đương với áp suất của vỏ bình gas (khoảng 12kg/cm2) nên nếu van gas không đảm bảo an toàn thì sẽ rất nguy hiểm cho người sử dụng.
Chọn van gas an toàn cho bếp công nghiệp
Vậy lựa chọn van điều áp cho bếp công nghiệp thế nào để đàm bảo an toàn. Khi lựa chọn van điều áp cho bếp công nghiệp bạn cần chú ý những điểm sau:
- Trước tiên cần chú ý tới nguồn gốc xuất xứ của van gas, nên chọn loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhãn hiệu uy tín như: van gas Ấn Độ, van gas Italya, van gas Saigon Petro, van gas nhập khẩu Đức, Van gas Shell. 
 
- Nên chọn loại ngắt gas tự động khi có sự cố để đảm bảo an toàn và tiết kiệm gas. Đối với các bếp ăn công nghiệp hoặc nhà hàng thì nên kèm theo thiết bị báo rò rỉ gas an toàn cho nhà bếp và còi hú báo động.
 
- Để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn cũng có thể kiểm tra các chi tiết sau khi mua van gas:
+ Vỏ hộp luôn có xuất xứ rõ ràng và có in mã vạch.
+ Nhãn hiệu của van phải được dập nổi sắc nét trên van.
+ Van gas là sản phẩm cần có độ an toàn cao nên nhà sản xuất thường khóa 2 ốc ở trục vuông góc tránh tháo mở.
+ Sau khi lắp van gas cần yêu cầu nhân viên bán hàng kiểm tra rò rỉ mối nối điều áp và van bình bằng phát hiện mùi hoặc nước xà phòng (sau đó lau sạch).
Trên đây là một số điều bạn cần nắm được khi lựa chọn mua van điều áp cho bếp gas công nghiệp. Chúc bạn lựa chọn sản phẩm tốt đảm bảo chất lượng khi sử dụng tránh tai nạn đáng tiếc sảy ra. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất!
*** Bài viết liên quan:
Dịch vụ sửa bếp gas tại nhà
Hướng dẫn bạn cách lựa chọn Van Gas an toàn khi sử dụng
Hướng dẫn cách vệ sinh bếp gas âm sạch sẽ nhanh nhất

Tags: sua bep ga tai nhasửa bếp galinh kiện bếp gascách lựa chọn van gas, cách lựa chọn van điều áp bếp gaschọn van gas an toàn bếp công nghiệp, cách chọn van gas an toàn cho bếp công nghiệpcach chon van ga an toan cho bep cong nghiep

Đăng nhận xét

SỬA THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHUYÊN NGHIỆP

 
Design by dichvubep.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi |