TRUNG TÂM DỊCH VỤ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP 24H : HOTLINE 0934 514 189 - 0968 777 141

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Hướng dẫn bạn cách sử dụng phím chức năng của bếp từ Nhập Khẩu

Hướng dẫn bạn cách sử dụng phím chức năng của bếp từ Nhập Khẩu

Sử dụng bếp từ hiện nay khá thông dụng với nhiều khách hàng nhất là đối với gia đình ở thành phố lớn. Nhưng không phải ai cũng biết được hết các phím chức năng của bếp từ đặc biệt là bếp từ nhập khẩu. Vậy bài viết dưới đây trung tâm xin chia sẻ cách sử dụng các phím chức năng của bếp từ nhập khẩu

1. Chức năng hẹn giờ:
Chức năng hẹn giờ rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng, nó dùng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.
cách sử dụng chức năng hẹn giờ bêp từ
Ảnh minh họa: Chức năng khóa an toàn và chức năng hẹn giờ của bếp từ
2. Chức năng khóa trẻ em:
Chức năng này giúp ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em. Ở bếp từ Bosch, đa số các mã cao cấp sẽ có 2 chức năng khóa: Khóa khi tắt bếp hoặc khóa trong quá trình đun nấu.
3. Chức năng Booster
Là chức năng tăng công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu.
4. Chức năng tự nhận diện nồi nấu.
Chức năng này giúp bếp nhận diện nồi nấu, nếu nồi, chảo không sử dụng được, trên bếp sẽ báo hiệu nhấp nháy.
5. Chức năng tự nhận diện vùng nấu.
Khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên, thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn. Người dùng chỉ cần chọn công suất để nấu.(Ví dụ: mã PIJ651B17E)
6. Chức năng cảnh báo dư nhiệt
Bếp có một chỉ số nhiệt dư cho mỗi đĩa hâm để hiển thị những đĩa hâm mà vẫn còn nóng. Tránh chạm vào một đĩa hâm hiển thị chỉ số này.
Ở bếp từ Bosch, có 2 biểu tượng cảnh báo dư nhiệt h/H.
7. Chức năng chiên, xào (Thường có ở bếp từ Bosch có biểu tượng hình cái chảo)
Chức năng này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của chảo. Có 4 mức: min, low, med, max tùy phù hợp với các loại món ăn chiên xào khác nhau. Vùng nấu có thể sử dụng chức năng chiên, xào là vùng nấu phía bên phải
*Ưu điểm của bếp có chứng năng này là:
+ Vùng nấu chỉ được cấp nhiệt khi cần thiết, giúp tiết kiệm điện năng.
+ Dầu mỡ sẽ không bị quá nhiệt, gây cháy.
8. Chức năng chống tràn
Là chức năng khi đun nấu, nước bị tràn vào bộ điều khiển trên bề mặt bếp, thì bếp sẽ tự động tắt, có cảnh báo bằng chuông. Ở một số mã bếp từ Bosch vd: PID, thì nước tràn vào bộ điều khiển là nóng hay lạnh thì bếp đều dừng hoạt động.
9. Chức năng chống cháy
Là chức năng, khi bếp xảy ra hiện tượng quá nhiệt, nước trong nồi cạn. thì bếp sẽ tự động dừng hoạt động.
10. Công thức nấu ăn tự động
Đây là các chương trình nấu tự động đã được đặt sẵn, sẽ có 1 bảng hướng dẫn nấu các món ăn.
11. Chức năng hâm nóng
Chức năng này cho phép giữ ấm thức ăn tại 1 vùng bếp nấu. Vùng bếp được lựa chọn sẽ hoạt động của nhiệt độ thấp. Với nhiệt độ này, thức ăn sẽ giữ được mùi vị thơm ngon của nó hơn nữa không bị dính vào đáy chảo. Chức năng này có thể sử dụng cho bơ và Sôcôla.
11. Chức năng tự giới hạn thời gian nấu (Có ở bếp từ Bosch)
Khi một bếp được sử dụng trong một thời gian dài mà không có bất cứ sự thay đổi nào trong cài đặt, chức năng giới hạn thời gian sẽ tự động được kích hoạt.
Bếp sẽ ngừng đun nóng. Biểu tượng  và chỉ số dư nhiệt  sẽ thay nhau nháy sáng. Các chỉ số này sẽ biến mất khi bạn chạm vào bất kỳ biểu tượng nào trên mặt bếp. khi đó bếp của bạn có thể được cài đặt lại.
*Công nghệ tách vòng ở bếp từ
Các đĩa hâm được bật tự động bằng cách sử dụng một vật dụng phù hợp với kích thước của vùng nấu (2 hoặc 3) được lựa chọn để sử dụng. Đấy nồi, chảo chạm đến vùng nấu nào thì công suất sẽ chỉ được bật ở vùng nấu đó. Còn vòng ngoài sẽ không phát công suất. 
Bản chất đó là: Trong bếp có 1 bộ phận cảm biến diện tích đáy nồi, khi bật bếp, bộ phận cảm biến này sẽ quét toàn bộ khu vực vùng nấu, nồi đến đâu, chỉ nấu ở vùng nấu đó.
*** Bài viết liên quan:
Những sai lầm ai cũng mắc phải khi sử dụng Bếp từ
Bạn đã biết các loại nồi nào dùng cho bếp từ chưa?
Hướng dẫn cách sử dụng bếp điện từ an toàn hiệu quả nhất

Tags:  sửa bếp từ tại nhàsửa bếp từ nhập khẩucách dùng bếp điện từ, cach dung bep tucách dùng bếp từ, cách sử dụng phím chức năng bếp từhướng dẫn cách sử dụng các phím chức năng của bếp tư nhập khẩu, cach su dun cac phim chuc nang cua bep tu nhap khau 

Đăng nhận xét

 
Design by dichvubep.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi |