TRUNG TÂM DỊCH VỤ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP 24H : HOTLINE 0934 514 189 - 0968 777 141

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Cách sửa bếp từ không nóng mạch Châu Âu, Mạch bếp từ Tây ban Nha

Cách sửa bếp từ không nóng mạch Châu Âu, Mạch bếp từ Tây ban Nha
Cách sửa bếp từ không nóng mạch Châu Âu, Mạch bếp từ Tây ban Nha
Nguyên nhân bếp từ không nóng
1. Bảo vệ điều kiện yếu tố bên trong Bảo vệ
  - Quá dòng 1 IGBT : Bảo vệ quá dòng buộc giảm công suất đầu ra hoặc trực tiếp tạm dừng công việc. Sau khi trì hoãn, nó bắt đầu trở lại trạng thái làm việc. Loại hành động bảo vệ này sẽ dẫn đến "sưởi ấm gián đoạn thường xuyên".
  - Mạch cảm biến nhiệt độ mở, bảo vệ ngắn mạch: Loại bảo vệ này sẽ buộc tắt bếp cảm ứng và bếp cảm ứng sẽ bị tắt trước khi loại bỏ lỗi. Bất kỳ phím nào không hoạt động và mã lỗi của bếp cảm ứng được hiển thị.
  - Bảo vệ quá áp ống IGBT: Khi điện áp bộ thu IGBT tăng và đạt đến điều kiện kích hoạt bảo vệ vì một lý do nào đó, hành động bảo vệ quá áp buộc bếp cảm ứng giảm công suất đầu ra và sau đó giảm điện áp của bộ thu IGBT. Loại hành động mạch bảo vệ này đôi khi gây ra sự nóng lên không liên tục và giảm công suất đầu ra .

2. Bảo vệ điều kiện nhân tố tự nhiên bên ngoài:
  1. Bảo vệ sốc điện : Surge là một loại đột biến tương đối có hại khi điện áp trong lưới tăng hoặc giảm ngay lập tức. Sự tăng quá mức thường được phóng ra bởi varistor. Tắt, chỉ một số đột biến nhỏ sẽ kích hoạt hành động mạch bảo vệ tăng . Bản chất của bảo vệ là một khoảng dừng ngắn. Nếu lưới điện đã lỗi thời và có một liên hệ xấu, việc tạm dừng không kịp thời có thể xảy ra.
  2.  Bảo vệ điện áp lưới: Bảo vệ xảy ra khi điện áp cao hoặc điện áp thấp hơn dải điện áp hoạt động của bếp cảm ứng. Bản chất của bảo vệ là bắt buộc chờ và mã lỗi được hiển thị.
  3. Bảo vệ quá nhiệt bên trong bếp cảm ứng: nhiệt độ kích hoạt bảo vệ lớn hơn 90 đến 95 độ và nhiệt độ được giải phóng từ 60 đến 70 độ. Bản chất của bảo vệ là tắt máy tạm dừng và mã lỗi được hiển thị. Nếu nhiệt độ đạt 110 độ, mạch bảo vệ buộc phải tắt.
  4. Nồi có bảo vệ quá nhiệt: Loại bảo vệ quá nhiệt này còn được gọi là "bảo vệ chống khô", nhiệt độ kích hoạt là 280 đến 300 độ, nghĩa là từ một đến 280 độ, nó sẽ tự động tắt máy, giải phóng nhiệt độ xuống 70 Ở 80 độ, tình huống này có thể được khởi động lại bằng cách chờ 70 độ.
sua-bep-tu-khong-nong
Cách sửa bếp từ không nóng

TẠI SAO KHÁCH HÀNG CẦN LỰA CHỌN SỬA BẾP TỪ CỦA TRUNG TÂM

1. Giá sửa bếp từ của chúng tôi hợp lý nhất so với các trung tâm khác. Là Công ty uy tín, xác định làm ăn lâu dài, chúng tôi không chặt chém như thợ dù.

2. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tậm tâm, có trách nhiệm tuân thủ nghiêm quy định làm việc của trung tâm

3. Chúng tôi báo giá sửa ngay cho khách hàng khi gọi điện báo lỗi của bếp không như các đơn vị khác đến kiểm tra rồi báo giá sửa chữa.

4. Tất cả các bếp từ chúng tôi sửa chữa đều bảo hành đầy đủ gi rõ thời gian, lỗi bếp bảo hành.

5. Linh kiện thay thế bếp từ đều là chính hãng, có tem bảo hành và xuất xứ rõ ràng.

6. Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

=> Là Trung Tâm, địa chỉ Uy Tín luôn đồng hành với căn bếp của mỗi gia đình Việt. Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Tags: sua bep tusửa bếp từsua bep tu tai nha, sua bep tu tai nhasua chua bep tusửa bếp từ tại hà nội

>>> Bài viết liên quan


Đăng nhận xét

SỬA THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHUYÊN NGHIỆP

 
Design by dichvubep.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi |