TRUNG TÂM DỊCH VỤ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP 24H : HOTLINE 0934 514 189 - 0968 777 141

Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Điều bạn cần chú ý khi sử dụng bếp từ đơn

Điều bạn cần chú ý khi sử dụng bếp từ đơn

Rất nhiều người dùng đang lựa chọn sử dụng loại bếp từ đơn với những ưu điểm nhanh gọn, an toàn. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp từ đơn đúng cách và không mắc phải sai lầm. Dưới đây là điều bạn cần biết khi sử dụng bếp từ đơn để kéo dài tuổi thọ của bếp

1. Kiểm tra điện áp bếp

Thông thường ở mặt đáy của bếp từ đơn có ghi các thông số về điện áp định mức, nên trước khi sử dụng bạn nên lưu ý xe điện áp định mức của bếp là bao nhiêu mà sử dụng nguồn điện hợp lý.
Với những dòng bếp từ đơn thông thường sẽ có điện áp định mức 220v nhưng với một số bếp nhập sẽ có điện áp 100-200v do vậy bạn phải lưu ý khi sử dụng tránh làm hỏng bếp từ.
Lưu ý khi sử dụng bếp từ đơn

2. Cần đặt bếp nơi khô thoáng

Bạn nên chú ý việc đặt bếp ở vị trí sao cho hợp lý cũng góp phần làm tăng tuổi thọ của bếp. Bếp từ đơn nên đặt cách tường khỏng 10 cm và lưu ý cách xa các đồ dùng, không quá gần bồn cầu hay lò vi sóng… Sử dụng bếp hợp lý nơi có nhiệt độ dao động từ 10-40 độ C.

3. Không nên đặt dưới bếp thảm hoặc vải

Điều này đặc biệt không nên bởi dưới bếp từ đơn có các lỗ thoát khí và tản nhiệt. Việc bạn lót dưới bếp vải sẽ ngăn việc thoát khí và tản nhiệt của bếp, như vậy sẽ khiến bếp nhanh hỏng.

4. Chọn nồi nấu phù hợp

Bếp từ đơn chỉ thích hợp và sử dụng được với các nồi có đáy nhiễm từ nên khi mua phụ kiện mồi đun bạn nên lưu ý lựa chọn phụ kiện thích hợp cho bếp. Không nên sử dụng nồi không thích hợp và lót kim loại dưới nồi để sự dụng khiến bếp từ nhanh hỏng.

5. Nê sử dụng bếp thường xuyên

Cũng giống như các thiết bị điện tử khác. Nếu bếp từ của gia đình bạn để lâu ngày ít sử dụng đến sẽ hay bị hỏng hơn bếp từ sử dụng thường xuyên. Vì bếp từ để lâu ngày có thể bị ẩm mốc... sẽ giảm tuổi thọ của bếp 

6. Vệ sinh bếp thường xuyên

Để sử dụng bếp từ được lâu dài và đảm bảo thì bạn nên thường xuyên vệ sinh bếp khỏi các chất bụi bẩn. Tốt nhất nên vệ sinh mặt bếp ngay sau khi đun nấu xong, và 1 tuần vệ sinh toàn bộ bếp một lần. Không nên dùng các chất tẩy mạnh vệ sinh bếp hay dùng các bàn chải sắt lên bề mặt bếp tránh hỏng bếp.
Trên đây là những điểm lưu ý để bạn sử dụng bếp từ đơn một cách hiệu quả và bền lâu, tránh những hỏng hóc không đáng có xảy ra cho bếp. Hãy gọi ngay cho trung tâm chúng tôi nếu bếp từ nhà bạn đang sử dụng gặp bất kỳ sự cố nào để chúng tôi tư vấn và hướng dẫn bạn cách sử lý sự cố tốt nhất!
*** Bài viết liên quan:
Cách làm tăng tuổi thọ của bếp từ bạn đã biết chưa
Những sai lầm cần tránh khi sử dụng bếp từ và bếp hồng ngoại
Sửa chữa bếp từ tại nhà tại Hà Nội

Tags: sua bep tusửa bếp từsua chua bep tusửa chữa bếp từsửa bếp từ tại nhàsua bep tu tai nhasua bep dien tu, sửa bếp điện từsua bep tusửa bếp từsửa bếp từ hà nội, sửa chữa bếp từsửa bếp từ tại nhàsua bep tu tai nha, lưu ý khi sử dụng bếp từ đơn, luu y khi su dung bep tu don

Đăng nhận xét

SỬA THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHUYÊN NGHIỆP

 
Design by dichvubep.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi |