TRUNG TÂM DỊCH VỤ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP 24H : HOTLINE 0934 514 189 - 0968 777 141

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Điều bạn cần biết khi sử dụng bếp từ Sunhouse

Điều bạn cần biết khi sử dụng bếp từ Sunhouse

Thương hiệu bếp từ sunhouse được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nhưng khi sử dụng bếp từ sunhouse có những điều khách hàng cần biết để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ của bếp. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây

Dưới đây là Một vài lưu ý sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng bếp từ Sunhouse.
Điều bạn cần biết khi sử dụng bếp từ Sunhouse
Sử dụng bếp từ sunhouse đúng cách 

1. Lắp đặt bếp đúng cách

Bạn nên đặt bếp từ Sunhouse ở những nơi bằng phẳng, gần với ổ cắm điện, không để quá gần bồn rửa hay lò vi sóng để tránh hiện tượng ẩm mốc hay quá nhiệt làm ảnh hưởng đến mạch điện, gây nguy hiểm. Môi trường lý tưởng để sử dụng bếp từ khoảng 10 đến 40 độ C.
Không nên lót vải, thảm dưới bếp. Điều này ngăn cản chỗ thoát khí và ống thoát khí ảnh hưởng tới quá trình tản nhiệt, làm giảm tuổi thọ của bếp.

2. Kiểm tra điện áp định mức của bếp từ

Bạn có thể kiểm tra bằng cách xem thông tin trên các loại tem nhãn được dán dưới mặt bếp. Với mức điện áp 220 V thì hoàn toàn phù hợp với điện áp của Việt Nam.
Một số loại bếp từ của nước ngoài được thiết kế để hoạt động với điện áp 100 V bạn phải trang bị thêm máy biến áp để sử dụng được điện áp 220 V nhé.

3. Lựa chọn nồi chảo thích hợp với bếp

Như những bếp từ khác, bếp từ Sunhouse chỉ sử dụng nồi, chảo có đáy nhiễm từ (hít được nam châm). Vì thế khi chọn mua bạn cần kiểm tra kỹ chất liệu để phù hợp với bếp từ nhà mình.
Để sử dụng nồi, chảo có chất liệu như gốm sứ, thủy tinh... bạn nên sử dụng đĩa chuyển nhiệt hay còn gọi là tấm lót nồi bếp từ. Dụng cụ này có chức năng như một đáy nhiễm từ hút từ tính của bếp sang nồi để làm chín thức ăn. Bạn có thể tìm mua tấm lót nồi bếp từ tại các cửa hàng chuyên về bếp điện gia đình với giá thành từ 600 - 1 triệu

4. Vệ sinh bếp thường xuyên để duy trì tuổi thọ cho bếp 

Bạn nên vệ sinh 1 tuần 1 lần với thân bếp, lau chùi ngay sau khi nấu xong đối với mặt bếp bằng vải ướt chấm một ít nước tẩy rửa như nước lau kính, nước rửa chén pha loãng. Không được dùng các hoá chất mạnh, dầu hoả, bàn chải sắt, trực tiếp dội nước… để rửa bếp. Khi nấu cũng phải để ý không cho cơm canh thức ăn trào lên mặt bếp.
Trên đây là một vài lưu ý khi sử dụng bếp từ Sunhouse bạn cần chú ý. Nếu trong quá trình sử dụng bếp có sự cố gì hoặc báo lỗi bạn cần tư vấn hãy gọi ngay cho trung tâm chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa bếp từ chúng tôi giúp bạn sử lý sự cố nhanh nhất. 
Bài viết liên quan:
Hướng dẫn cách sử dụng bếp điện từ sunhouse
Bí quyết sử dụng bếp từ an toàn bạn cần biết ngay
Sửa chữa bếp từ đơn giá rẻ

Tags: lưu ý khi sử dụng bếp từ sunhouse, luu y khi su dung bep tu sunhousesửa bếp từ sunhousesua bep tusửa bếp từsua chua bep tusửa chữa bếp từsửa bếp từ tại nhàsua bep tu tai nhasua bep dien tu, sửa bếp điện từtrung tâm sửa bếp từ tại hà nội, trung tam sua chua bep tu tai ha noi, 

Đăng nhận xét

SỬA THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHUYÊN NGHIỆP

 
Design by dichvubep.vn | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi |